13 chiếc ô tô tương lai mà chúng ta không thể chờ đợi để nhìn thấy chúng trên đường

Xe Mới

Ngành công nghiệp ô tô đã tăng trưởng chậm lại, nhưng vẫn chưa dừng lại.

Làm việc trong ngành công nghiệp ô tô, chúng tôi có vô số thứ để hứng thú để viết về những chiếc ô tô cổ điển, ô tô hiện tại, xe sắp ra mắt, ô tô trong tương lai và những chiếc ô tô ý tưởng,..

1. Maserati Alfieri

Maserati lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe ý tưởng Alfieri vào năm 2014 dưới dạng coupe dẫn động cầu sau và ban đầu dự kiến sản xuất vào năm 2016. Tuy nhiên, nó đã bị trì hoãn cho đến năm 2020, và sau đó đại dịch COVID-19 đã nổi lên. Ban đầu, Alfieri sẽ được cung cấp với lựa chọn ba động cơ V6 và đứng đầu là công suất 520 mã lực dẫn động cả bốn bánh. Kể từ đó, Maserati đã công bố một phiên bản plug-in hybrid và một phiên bản chạy điện hoàn toàn sẽ có sẵn sau đó. Do đại dịch, chúng tôi không thể dự đoán thời gian ra mắt thực tế của mẫu xe sản xuất, nhưng chúng tôi biết Maserati sẽ muốn gây tiếng vang lớn với nó. Tuy nhiên, bây giờ nó có thể bị trì hoãn hơn nữa khi thương hiệu này có ý định thúc đẩy siêu xe MC20 mới của mình.

2. Hennessey Venom F5

Khi Hennessey lần đầu công bố kế hoạch cho Venom F5, nó ở dạng vỏ không động cơ và không có nội thất tại triển lãm SEMA năm 2017. Có mùi hôi thối, nhưng Hennessey vẫn kiên trì phát triển chiếc xe được chế tạo từ đầu tiên của mình. Hennessey tuyên bố mẫu sản xuất đầu tiên đã gần hoàn thiện và dự kiến ra mắt cho Pebble Beach trong năm nay. Tuy nhiên, đại dịch cũng đã trả giá cho những kế hoạch đó. Tuy nhiên, công ty Mỹ hứa hẹn chiếc hypercar với động cơ V8 tăng áp kép 7,6 lít sản sinh công suất 1.600 mã lực và mô-men xoắn 1.300 lb-ft sẽ đi vào thử nghiệm đầy đủ vào đầu năm 2021.

3. Cadillac Lyriq & Celestiq

Chúng ta đã biết chiếc SUV điện Cadillac Lyriq sẽ được đưa vào sản xuất tại cơ sở Spring Hill của GM sau khoản đầu tư 2 tỷ USD. Lyriq thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của Cadillac và nhà sản xuất ô tô tuyên bố nó sẽ có phân bổ trọng lượng 50/50 thể thao do khung xe ‘ván trượt’ có thể phân bổ trọng lượng của pin. Tuy nhiên, chiếc SUV hạng sang dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 dưới dạng mô hình năm 2023. Theo sau đó sẽ là mẫu sedan hạng sang hàng đầu Celestiq được chế tạo thủ công. Chiếc sedan dự kiến sẽ ra mắt dưới dạng một mẫu concept trước khi đại dịch xảy ra, vì vậy, bây giờ ai cũng có thể đoán được khi nào chúng ta sẽ thấy điều thực sự.

4. BMW i8 M

Chúng tôi chưa thấy thông báo chính thức nào, nhưng có thông tin mạnh mẽ rằng BMW đã và đang làm việc để thay thế i8 plug-in hybrid dựa trên khái niệm BMW Vision M Next. Không có từ nào về tên thực tế của siêu xe hybrid, nhưng vì nó sẽ hướng đến hiệu suất hơn i8 sắp ra mắt, chúng tôi hy vọng bộ phận M sẽ tham gia nhiều. Cũng có tin đồn rằng nó sẽ là một chiếc siêu xe mullet – tất cả đều kinh doanh ở phía trước và thú vị ở phía sau. Cầu trước điện khí hóa hoạt động với động cơ khí tăng áp đặt giữa dự kiến sẽ tạo ra tổng công suất 600 mã lực. Có vẻ như BMW đã học được rất nhiều bài học từ i8, và lần này nó nên là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với NSX của Acura. Điều đó khó xảy ra, nhưng chúng tôi vô cùng yêu mến BMW sẽ phục hồi tên gọi M1 cho siêu xe điện.

Có thể bạn quan tâm:  7 mẹo hữu ích để kéo dài tuổi thọ ắc quy ô tô

5. Cadillac CT5-V Blackwing

Cadillac đang có một sự phá cách với những chiếc xe mới và không quên rằng nó cần phải mang lại tiếng ồn trong bộ phận vận hành. Chúng tôi đặt nhiều hy vọng vào CT5-V Blackwing, dự kiến sẽ được tiết lộ vào mùa xuân năm 2021. Là phiên bản kế nhiệm của Cadillac CTS-V, chiếc xe mới sử dụng phiên bản cập nhật của động cơ 6,2 lít siêu tăng áp 650 mã lực được tìm thấy trong Chevy Camaro ZL1. Để đối đầu với các đối thủ Đức và Ý như BMW M3, Mercedes-AMG C63 và Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio, Cadillac sẽ phải sản xuất thứ gì đó có sức mạnh phi thường hơn cả. Chúng tôi rất nóng lòng để xem nó diễn ra như thế nào đối với đường đua và những con đường phía sau.

6. Ferrari Purosangue

Ferrari đã thề rằng sẽ không bao giờ dùng đến việc chế tạo một chiếc SUV. Rốt cuộc, nó sẽ là một sự hy sinh tuyệt đối và một sự chiếm đoạt tiền mặt trắng trợn. Enzo Ferrari sẽ lăn lộn trong ngôi mộ của mình sau đó trở về từ cõi chết để bày tỏ sự ghê tởm của mình. Những người theo chủ nghĩa thuần túy Ferrari sẽ vung tay lên trong tuyệt vọng, leo lên trực thăng của họ và tìm thứ gì đó khác để tiêu tiền của họ. Do đó, Ferarri gọi Purosangue là FUV (Ferrari Utility Vehicle).

Purosangue trong tiếng Ý có nghĩa là ‘thuần chủng’ và nó sẽ dựa trên kiến trúc động cơ trước-giữa có thể mở rộng của công ty. Điều đó có nghĩa là nó sẽ sử dụng bất kỳ động cơ V6, V8 hoặc V12 nào của Ferrari và hybrid. Chúng tôi đang mong đợi một thẻ giá trên 300.000 đô la và để nó phù hợp với tất cả các câu lạc bộ golf mà một người đam mê Ferrari có thể muốn ở phía sau. Nó có thể sẽ ra mắt vào năm sau, nhưng đừng mong đợi nó sẽ xuất hiện trên đường cho đến năm 2022.

Có thể bạn quan tâm:  Nhan sắc cực phẩm của Lindsay Brewer - tay đua nữ gợi cảm nhất hành tinh

7. Hyundai RM20

Hyundai đã đưa ra ý tưởng về một phiên bản Veloster động cơ đặt giữa để sản xuất trong một thời gian. Mẫu xe hiện tại trong dòng nguyên mẫu của nó là RM19, và vào cuối năm ngoái, chúng tôi đã được trải nghiệm lái nó trên khu chứng minh của Hyundai ở sa mạc Mojave. Mặc dù vậy, công ty sẽ không cam kết nói với chúng tôi rằng họ sẽ sản xuất, nhưng chúng tôi luôn hy vọng. Với cam kết mới của Hyundai về hiệu suất thông qua bộ phận N, chúng tôi cá rằng nó sẽ trở thành ít nhất một chiếc xe đường được sản xuất giới hạn vào khoảng năm 2023.

8. Toyota Corolla Sport GRMN

Ở những nơi khác trên thế giới không phải là Hoa Kỳ, Toyota GR (Gazoo Racing) Yaris là một vấn đề lớn đối với một chiếc xe nhỏ như vậy. Chiếc hatchback nhỏ sẽ không đến Mỹ, nhưng có vẻ như chúng ta có thể nhận được chiếc hot hatch sắp tới của Toyota – Corolla Sport GRMN. Cho dù đó là cái tên mà nó có được khi đến Mỹ, hay nó được gọi là GR Corolla, hoặc thậm chí là Corolla TRD, nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi cùng một động cơ ba xi-lanh 1,6 lít tạo ra 268 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft. Ngoài ra, hãy mong đợi một hệ thống dẫn động bốn bánh và hộp số tay. Toyota hatchback lấy cảm hứng từ cuộc đua dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm 2021.

9. Mazda 6

Mặc dù Mazda 6 luôn gây ấn tượng nhưng nó không phải là chiếc xe mà bạn thường mong đợi nằm trong danh sách như thế này. Tuy nhiên, những thay đổi lớn đang đến với mẫu sedan cỡ trung khi Mazda thực hiện một động thái nâng cấp hơn nữa. Các báo cáo chắc chắn cho rằng thế hệ tiếp theo sẽ được bán vào cuối năm 2022 với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng gắn dọc ở phía trước cung cấp năng lượng cho bánh sau với sự trợ giúp từ hệ thống hybrid 48 volt. Với cách tiếp cận nhất quán của Mazda trong việc cung cấp khung gầm thể thao và nội thất cao cấp, việc dẫn động cầu sau sẽ là một cú sút trực diện vào 3 Series của BMW. Tuy nhiên, các báo cáo cho thấy sẽ không có sự tăng vọt lớn so với thẻ giá của thế hệ hiện tại.

10. C8 Chevrolet Corvette Z06

Corvette động cơ đặt giữa mới là một chiếc xe có khả năng tuyệt vời, nhưng chúng tôi biết rằng đó mới chỉ là bước khởi đầu của phạm vi mà chúng tôi thấy ngay bây giờ. Mô hình mà mọi người đang chờ đợi để xem trong hành động là phiên bản Z06, có thể sẽ đến vào cuối năm 2021 với tên gọi là mô hình năm 2022. Bộ phim kinh dị bốn bánh sẽ có động cơ V8 5.5 lít DOHC 32 van phẳng, sản sinh công suất 600 mã lực khi nó quay vòng trong khoảng 8.500 đến 9.000 vòng / phút. Ngay cả khi không nhìn thấy nó, chúng tôi có thể tự tin nói rằng mô hình Z06 sẽ nghiêng như một con mèo bị bỏng trên thảm và hú lên như một banshee bắt chước một chiếc Ferrari. Thuật ngữ ‘xe đua dành cho đường trường’ đã trở thành một câu nói sáo rỗng, nhưng nếu xem xét chiếc xe này sẽ sử dụng động cơ đua của C8.R, thì nó có thể đúng hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm:  Cận cảnh chiếc Ford Endeavour off-road đắt nhất

11. Porsche 718 Cayman GT4 RS

Còn gì khó hơn một chiếc Porsche với huy hiệu GT4? Tất nhiên là một chiếc GT4 RS. Cayman thậm chí còn tập trung vào đường đua hơn sẽ đến vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022 và trang bị động cơ 6 xi-lanh 4,0 lít tạo ra khoảng 500 mã lực, có thể hơn thế nữa. Porsche cần thực sự nâng cấp mọi thứ so với GT4 tiêu chuẩn để thu hút mọi người chi thêm tiền, vì vậy chúng tôi đang kỳ vọng nó sẽ trở thành một quả pháo của một chiếc xe hơi. Chúng tôi đã theo dõi nó trên đường đua với một chiếc cánh khổng lồ, nhưng xem xét trọng tâm theo dõi của nó, chúng tôi hy vọng nó sẽ là mẫu súng chỉ dành cho PDK trong thời gian chạy.

12. Karma GSe-6

Công ty khởi nghiệp EV ở California, Karma Automotive, đang có kế hoạch ra mắt chiếc xe điện thứ hai của mình, GSe-6. Công ty ra đời từ những gì còn lại của Fisker Automotive, và chiếc xe đầu tiên của nó, Revero, dựa trên Fisker Karma. Tuy nhiên, GSe-6 dựa trên nền tảng mô-đun mới được gọi là E-Flex. Xe điện mới sẽ là một chiếc sedan với giá báo cáo là 79.900 USD và có phạm vi hoạt động 300 km. Chỉ có một số hình ảnh teaser đã được phát hành tại thời điểm viết bài, và dự kiến sẽ tiết lộ đầy đủ vào năm 2021.

13. BMW X8

BMW dường như đã quyết định rằng những gì thế giới cần là một chiếc SUV kiểu coupe khổng lồ được trang bị công nghệhệ dẫn động mới nhất. Chiếc X8 đầu tiên dự kiến ra mắt vào năm 2022 và ít thông tin về nó. BMW đã cho chúng ta một manh mối lớn về hệ thống truyền động. Dòng chữ “hybrid test xe” in đậm trên mặt sau của nguyên mẫu. Tất nhiên, BMW có thể đã phát triển tính hài hước và đang âm mưu lấp đầy khoang động cơ bằng một động cơ V12 được nâng cấp, vì vậy chúng ta sẽ thấy. Dù thế nào đi nữa, chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là một chuyến tham quan công nghệ sẽ trở thành một ngọn cờ đầu thực sự cho thương hiệu xa xỉ của Đức.

Nguồn: https://carbuzz.com/features/13-future-cars-we-cant-wait-to-see-on-the-road

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *